Game kinh dị mới ra mắt

Nếu bạn là một trong những fan cuồng của thể loại game kinh dị. Ắt hẳn, slender: arrival là một cái “hit” mà bạn không thể bỏ qua. Khác hẳn với những game kinh dị thông thường, phiên bản mới của serrie games này sẽ mang đến cho người chơi những  phút giây thót tim pha lẫn một nỗi sợ hãi mơ hồ .

Slender: Arrival – Game kinh dị không dành cho người yếu tim!

Trò chơi “bí ẩn” không dành cho người yếu tim
Slender Arrival là một game nhập vai kinh dị không phải mới, đây là phần chơi được mở rộng từ phiên bản cũ của The Eight Pages do hãng Engine Unity phát triển. Trong game, xuất hiện một nhân vật có tên gọi là Slender man. Slider man là một nhân vật bí ẩn theo dõi bạn từ đầu cho đến cuối cuộc chơi.
 Người chơi sẽ nhập vai một cô gái mất trí nhớ lang thang vào rừng mà không hề có nguyên do. Nhiệm vụ của người chơi là phải thu thập được các mảnh giấy, kết hợp chúng lại với nhau để tìm hiểu các ký tự  trên đó nói lên điều gì. Người chơi cũng chỉ sở hữu được một chiếc đèn pin, phải chạy đi rọi sáng hết khu nhà hoang cho tới chiếc gác xép cũ kỹ để tìm hiểu những bí mật không thể lý giải nổi. Và đến khi chiếc pin cạn kiệt nguyên liệu, cũng là lúc Slender hiện nguyên hình để thâu tóm người chơi.
Slender: Arrival – Game kinh dị không dành cho người yếu tim!Người chơi chỉ sở hữu một chiếc để pin để thu thập các mảnh giấy
Bầu không khí nặng nề trong game sẽ luôn ám ảnh người chơi. Vì vậy, nếu bạn không phải là người yếu tim, hãy biết cách dừng lại đúng lúc.
Với phiên bản mới này, có thể thấy được âm thanh của game đã đẩy lên mức cao trào.” Giọng nói” thủ thỉ của gió, tiếng thở nặng nhọc của nhân vật chính  đã góp phần làm trò chơi rùng rợn hơn bao giờ hết . Đồ họa trong game khá nổi bật với những tình tiết được xây dựng mới hơn , hấp dẫn hơn. Phải nói rằng, Engine Unity đã quá thành công khi mang nhân vật Slider vào trong game, tạo nên một sức hút đáng kể lôi cuốn cho các game thủ. Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26.03 tới.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét